Peel làm hồng nhũ hoa là một trong những phương pháp giúp xóa đi quầng thâm nhũ hoa một cách nhanh chóng, an toàn lại duy trì hiệu quả lâu dài. Chỉ sau một liệu trình, bạn đã có thể lấy lại nhũ hoa hồng hào, tươi tắn và tự nhiên như ban đầu. Hãy cùng Hers Center Nha Trang tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp làm hồng, trẻ hóa nhũ hoa an toàn nhé

Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm đen

Nhũ hoa của phụ nữ vì nhiều nguyên nhân bị thâm đen, xỉn màu gây mất thẩm mỹ. Đặc biệt là vào những lúc “gần gũi” việc nhũ hoa bị thâm, kém sắc, xấu xí sẽ khiến phụ nữ mất tự tin, thậm chí mặc cảm với người bạn đời của mình. Đây cũng là một trong những lý do khiến tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng, hôn nhân giảm sút.

Thông thường, nhũ hoa bị thâm là vì một số nguyên nhân cơ bản như:

Do di truyền: nhiều phụ nữ còn rất trẻ, chưa làm mẹ nhưng nhũ hoa đã bị thâm, tối màu, phần lớn đều do di truyền từ bố mẹ. 

Do con bú: Những tác động của răng, lợi hay lưỡi em bé lúc bú lên núm vú đều có thể khiến nhũ hoa bị thâm, kém sắc, sần sùi và lão hóa nhanh hơn.

Nội tiết tố phụ nữ thay đổi gây mất cân bằng sẽ khiến cho hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động mạnh. Điều này làm mất đi màu sắc hồng hào vốn có của nhũ hoa ban đầu.

Mặc áo ngực quá chật khiến tần suất áo ngực cọ sát lên núi đôi tạo áp lực lên ngực thể khiến đầu nhũ hoa bị thâm đen.

Ngoài ra thì còn một số nguyên nhân khác như quan hệ quá nhiều, lột tẩy nhũ hoa không khoa học, cũng có thể khiến nhũ hoa thay đổi màu sắc tối màu hơn.

Dù chỉ là một vấn đề thầm kín không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên nhu cầu làm đẹp nhũ hoa ngày càng tăng nên hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ mở ra dịch vụ trị thâm, làm hồng nhũ hoa.

Peel làm hồng nhũ hoa là gì?

Peel nhũ hoa là phương pháp xóa thâm, làm hồng và trẻ hóa nhũ hoa của phụ nữ bằng cách sử dụng các tinh chất Vitamin tác động lên nhũ hoa. Hay còn gọi là thay da sinh học.

Các tinh chất này có tác dụng ức chế sự hình thành, phát triển của sắc tố melanin. Đồng thời triệt tiêu những sắc tố tối màu, loại bỏ các lớp sừng trên bề mặt da. Giúp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng sinh collagen và elastin giúp phục hồi những tế bào hư tổn và tái tạo các tế bào mới. Mang lại vùng da nhũ hoa sáng khỏe, hồng hào và mịn màng hơn.

Ưu điểm vượt trội khi Peel làm hồng nhũ hoa

Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa. Tuy nhiên peel nhũ hoa vẫn là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả lẫn mức độ an toàn.

Peel nhũ hoa không chỉ làm hồng mà còn tái sinh trẻ hóa nhũ hoa

Liệu trình này giúp nhũ hoa trẻ hóa, nhũ hoa sẽ hồng hào, tươi tắn, đẹp tự nhiên. Không những thế phương pháp này còn giúp nhũ hoa làm chậm quá trình lão hóa. Giúp bạn tăng cường cảm giác khi “gần gũi”. Đặc biệt, giúp bạn giữ được nét đẹp tươi tắn, mịn màng và quyến rũ của “núi đôi” lâu dài.

Sở hữu ưu điểm 5 không

Dựa vào cơ chế tác động. Chúng ta có thể thấy phương pháp peel nhũ hoa chỉ tác động bên ngoài da, lên tầng biểu bì của da. Quá trình tác động vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái. Nên khách hàng vẫn sẽ cảm thấy dễ chịu khi sử dụng dịch vụ peel hồng nhũ hoa.

Do đó, phương pháp Peel nhũ hoa sở hữu ưu 5 không:

  • Không gây bào mòn da.
  • Không để lại sẹo.
  • Không kích ứng.
  • Không đau rát.
  • Không biến chứng.

Đảm bảo an toàn và duy trì hiệu quả lâu dài

Liệu trình peel sử dụng tinh chất để tái tạo, triệt tiêu vùng xỉn màu của nhũ hoa. Tinh chất này được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, lành tính. Đặc biệt nó đã được FDA Hòa Kỹ kiểm chứng an toàn và hiệu quả.

Đặc biệt, peel nhũ hoa không làm ảnh hưởng đến chức ăn cho con bú của phụ nữ. Vì thế, phái đẹp có thể tự tin sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng về rủi ro. Bên cạnh đó, peel nhũ hoa giúp mang lại nhũ hoa hồng hào, tươi tắn, kết quả này sẽ được duy trì lâu dài. 

Thời gian thực hiện nhanh chóng

Thông thường quá trình làm hồng nhũ hoa sẽ chỉ từ 30 – 45 phút. Tùy theo tình trạng thâm của nhũ hoa. Khoảng thời gian này không lâu nên có thể giúp chị em tiết kiệm thời gian đáng kể.

Chính vì vậy, nếu bạn đang có ý định trị thâm nhũ hoa thì hãy đến với Hers Center để được tư vấn và trải nghiệm nhé!